Đá nhân tạo gốc thạch anh đang là một trong nhiều dòng sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trên toàn cầu bởi độ bền và nét thẩm mỹ vượt trội mà nó đem lại. Mỗi sản phẩm mang đến một vẻ đẹp khác nhau, một câu chuyện khác nhau, và cả những điều mà nhà sản xuất muốn truyền tải.

Với muôn hình vạn dạng các mẫu mã trên thị trường như hiện nay, chắc hẳn người tiêu dùng sẽ cảm thấy khá bối rối . Vậy hãy để VinaQuartz giới thiệu cho bạn những mẫu sản phẩm đang thị trường tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam.

TOP 5 SẢN PHẨM HÀNG VÂN – CALACATTA BÁN CHẠY NHẤT

VQ8066W – Giotto

Lấy cảm hứng từ khoảng không vũ trụ bao la, những đường vân của Calacatta Gioto được khắc họa như những dải ngân hà tuyệt đẹp, độc đáo đem lại cho người dùng cảm giác vô tận của không gian rộng lớn. VQ8066W tập trung mô phỏng những khoảnh khắc đẹp nhất của vũ trụ từ thuở hồng hoang; từ đó khơi dậy nguồn cảm hứng bất tận và góp phần lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, hứa hẹn cùng bạn tạo ra những tuyệt tác không gian sống đậm chất nghệ thuật.

VQ8086W – Calacatta Nebula

Mang sự sang trọng và tinh tế vào ngôi nhà của bạn với Calacatta VQ8086W – biểu tượng của vẻ đẹp vượt thời gian – màu sắc được khách hàng ưa chuộng tại thị trường trong nước cũng như quốc tế. Màu sắc tuyệt đẹp này đã thu hút sự chú ý của những người tham dự sự kiện Coverings 2023 danh giá ở Orlando. Lấy cảm hứng từ dòng nước duyên dáng, các đường vân lỏng của nó tạo ra cảm giác sâu sắc và chuyển động đầy mê hoặc. Sự pha trộn tinh tế giữa màu vàng và màu xám thực sự làm cho nó trở nên nổi bật. Để tăng thêm sức hấp dẫn của sản phẩm này, hãy cân nhắc kết hợp nó với tủ gỗ màu nâu tự nhiên và ánh sáng vàng ấm áp. Sự kết hợp tạo nên bầu không khí ấm cúng và sang trọng, hoàn hảo cho mọi không gian.

VQ8097W – Calacatta Royal

Trong thời gian trở lại đây, VQ8097W đang dần “hot” trở lại bởi sự sáng tạo trong từng đường vân thể hiện một nét thẩm mỹ phóng khoáng nhưng lại rất có ý đồ. Sự nối tiếp, đan xen nhau giữa những đường vân dày và mỏng tạo lên sự tương phản lúc trầm, lúc bổng khiến người ta không khỏi tò mò, thích thú.

VQ8099W – Calacatta Infiniti

VQ8099W – Calacatta Infiniti, kiệt tác sang trọng vượt thời gian. Với những đường vân màu xám quyến rũ giống như những nét vẽ tinh tế của ánh trăng, sản phẩm này đưa bạn đến một không gian vô tận và nhắc nhở chúng ta rằng sự thanh lịch đích thực là không có giới hạn. Calacatta Infiniti không chỉ là vật liệu; nó là một hình thức nghệ thuật, một minh chứng cho vẻ đẹp vĩnh cửu trường tồn trước thử thách của thời gian. Hãy để môi trường xung quanh bạn phản ánh sức hấp dẫn vô hạn của nó.

VQ8240 – Black Marquina

Bên cạnh những dòng sản phẩm Calacatta nền trắng, VQ8240 cũng tạo được những giấu ấn rất riêng trong nhãn quan của người tiêu dùng. Sự mạnh mẽ, quyền lực ẩn chứa trong sắc đen làm cho không gian nội thất trở nên độc đáo, thu hút. Đường vân trắng trải dài trên bề mặt tấm đá như những tia sét lóe sáng trên bầu trời đêm – một vẻ đẹp mãnh liệt đến mê hoặc. Với những ai có thể nắm bắt được nó, hiểu cách sử dụng thì gam màu này lại chính là một gam màu cực kỳ thú vị.