Mặt bàn bếp đóng vai trò quan trọng không chỉ trong việc chuẩn bị bữa ăn mà còn là yếu tố quyết định đến thẩm mỹ của không gian bếp. Để duy trì sự bền đẹp và chức năng của mặt bàn bếp, việc chăm sóc và bảo trì đúng cách là điều cần thiết. Trong bài viết này, VinaQuartz sẽ giới thiệu những TIPS để giúp bạn giữ cho mặt bàn bếp luôn trong tình trạng hoàn hảo và bền đẹp trong thời gian dài.

Tránh dùng dao cắt trực tiếp trên bề mặt

Thạch anh có khả năng chống xước rất tốt nhưng chúng có thể bị hỏng khi bị va chạm mạnh với các vật sắc nhọn. Hãy sử dụng thớt để bảo vệ bề mặt của đá.

Tránh để vết bẩn đọng lại thời gian dài

Mặc dù mặt bàn nhân tạo gốc thạch anh về cơ bản có khả năng chống thấm ố nhưng việc tồn tại vết bẩn trên bề mặt thời gian dài gây hiện tưởng bám bẩn bề mặt. Vì vậy cần lau sạch chất lỏng càng sớm càng tốt để đảm bảo bề mặt luôn sạch sẽ.

Đọc thêm: Vinaquartz has been becoming Vietnam’s Leading Artificial Stone Manufacturer.

Không đặt đồ vật nhiệt độ cao trực tiếp lên bề mặt

Thạch anh có thể chống lại nhiệt độ lên đến 148 độ C nhưng có thể bị hỏng do nhiệt độ thay đổi nhanh chóng. Do đó nên sử dụng miếng đệm cho nồi, chảo,.. để tránh bị sốc nhiệt cho bề mặt.

Tránh làm sạch bằng chất tẩy rửa có tính axit hoặc kiềm cao

Bạn nên sử dụng chất tẩy rửa do VinaQuartz khuyên dùng. Những chất tẩy rửa này sẽ hiệu quả nhưng đủ nhẹ nhàng để tránh làm hỏng bề mặt đá.

Tránh áp lực hoặc lực lên mặt bàn

Việc làm rơi các vật nặng thường xuyên như chảo, nồi, xoong nặng,… có thể làm tích tụ áp lực lên bề mặt đá gây nứt sản phẩm.

VIDEO: TIPS GIỮ BỀ MẶT ĐÁ QUARTZ LUÔN BỀN ĐẸP

Link: https://www.youtube.com/watch?v=iu56Z3ROZlQ

Sản xuất gắn liền với việc bảo vệ môi trường

Các sản phẩm của VinaQuartz được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, tiết kiệm năng lượng, giảm tiêu thụ năng lượng và phát thải khí nhà kính trong quá trình sản xuất, hạn chế tối đa tác động đến môi trường. VinaQuartz đặt ra tiêu chuẩn cao về an toàn và sức khỏe cho người tiêu dùng nên hoàn toàn không chứa các chất gây hại, là sự lựa chọn an toàn và lành mạnh cho ngôi nhà của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *