Lí do VinaQuartz là người bạn đồng hành đáng tin cậy

Dòng sản phẩm thạch anh đa dạng và chất lượng cao

VinaQuartz cung cấp nhiều loại sản phẩm thạch anh phù hợp với nhu cầu và sở thích khác nhau, đảm bảo khách hàng có thể tìm thấy chính xác những gì họ đang tìm kiếm.

Quy trình sản xuất của nhà sản xuất thạch anh chuẩn quốc tế

VinaQuartz có cơ sở vật chất hiện đại và sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để sản xuất các sản phẩm thạch anh chất lượng cao một cách nhất quán. Bằng cách hiểu rõ quy trình sản xuất, khách hàng có thể hiểu rõ hơn về chất lượng và độ bền của sản phẩm họ đang mua.

Dịch vụ khách hàng xuất sắc, chuyên nghiệp

VinaQuartz ưu tiên sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt ở mọi giai đoạn của quá trình mua hàng: từ việc trả lời các câu hỏi kịp thời cho đến giải quyết mọi mối lo ngại hoặc vấn đề một cách hiệu quả.

Cam kết giao hàng đúng hạn

VinaQuartz có sẵn các quy trình hậu cần hiệu quả để đảm bảo rằng các đơn hàng được giao kịp thời và an toàn, đảm bảo dự án được thi công theo đúng tiến độ.

Lấy nguyên tắc Win – Win làm tâm điểm trong việc hợp tác

VinaQuartz luôn coi trọng nguyên tắc đôi bên cùng có lợi, sẵn sàng đồng hành cùng đối tác, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

So sánh chất lượng đá nhân tạo gốc thạch anh từ các nhà cung cấp ở Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam

Đá nhân tạo gốc thạch anh là sự lựa chọn phổ biến cho các dự án thiết kế và xây dựng nội thất do độ bền, vẻ đẹp và chi phí bảo trì thấp. Thị trường quốc tế, đặc biệt là ở các nước như Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, cung cấp rất nhiều nhà cung cấp tấm thạch anh. Dưới đây là so sánh về chất lượng, đặc tính sản phẩm từ các nhà cung cấp này, giúp người mua đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

1. Nhà cung cấp từ Thái Lan

Thái Lan không chỉ được biết đến với ngành du lịch mà còn có ngành thạch anh phát triển. Các nhà cung cấp đá nhân tạo gốc thạch anh ở đây tập trung vào chất lượng cao với công nghệ sản xuất tiên tiến. Sản phẩm từ Thái Lan được biết đến với độ bền cao và khả năng chống trầy xước tuyệt vời, mặc dù giá có thể cao hơn so với các nước trong khu vực.

2. Nhà cung cấp từ Ấn Độ

Ấn Độ là một trong những nước sản xuất đá tự nhiên và thạch anh lớn nhất thế giới. Đá nhân tạo gốc thạch anh đến từ Ấn Độ đặc biệt mạnh về kiểu dáng và màu sắc, phản ánh nền văn hóa và thẩm mỹ đa dạng của đất nước. Các sản phẩm thường có giá phải chăng nhưng do điều kiện sản xuất và công nghệ khác nhau nên chất lượng có thể không nhất quán.

3. Nhà cung cấp từ Trung Quốc

Trung Quốc là cường quốc sản xuất hàng đầu trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cả thạch anh. Các nhà cung cấp đến từ Trung Quốc đưa ra mức giá cực kỳ cạnh tranh và khả năng cung cấp lớn. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm có thể khác nhau đáng kể giữa các nhà sản xuất, từ rất cao đến trung bình. Sức mạnh của Trung Quốc nằm ở khả năng sản xuất hàng loạt và thời gian giao hàng nhanh.

quartz-slab-industry

4. Nhà cung cấp từ Việt Nam

Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế với các sản phẩm đá tự nhiên và thạch anh chất lượng cao. Vinaquartz, nhà cung cấp đá nhân tạo gốc thạch anh với 20 năm kinh nghiệm, là minh chứng cho tiêu chuẩn cao của sản phẩm Việt Nam. Đá nhân tạo gốc thạch anh của Vinaquartz được đánh giá cao về độ bền và khả năng thích ứng với các điều kiện khí hậu khác nhau. Giá cả của sản phẩm từ Việt Nam cũng cạnh tranh, tạo điều kiện tiếp cận các thị trường nhập khẩu lớn như Mỹ, châu Âu.

Bộ sưu tập với thiết kế sang trọng cho mọi phong cách

Vinaquartz cung cấp nhiều loại mặt bàn thạch anh nhân tạo với hơn 200 màu sắc và kiểu dáng phù hợp với mọi loại công trình dân dụng và thương mại, đáp ứng mọi nhu cầu về phong cách thiết kế, gu thẩm mỹ và phù hợp với mọi khả năng tài chính của người tiêu dùng.

Ưu điểm về sức mạnh, khả năng chịu nhiệt và độ bền vượt thời gian

Để xây dựng tối ưu các tính chất vật lý của thạch anh, chúng tôi chỉ sử dụng những nguyên liệu thô tốt nhất trong quá trình sản xuất. Thạch anh không giống như đá tự nhiên có nhiều tạp chất, đặc biệt có nhiều CaCO3 (bột đá vôi) trong thành phần, rất dễ hấp thụ và hút ẩm dẫn đến nấm mốc, nấm mốc trong quá trình sử dụng. Vì vậy, chúng tôi không bao giờ thay thế cát thạch anh mịn bằng canxi cacbonat để sản phẩm của chúng tôi có thể giữ được màu sắc sống động sau nhiều năm.

Nhờ nỗ lực của đội ngũ R&D, Vinaquartz đã cung cấp các bề mặt thạch anh tùy chỉnh cao cấp có thể chịu được nhiệt, chống tràn và trầy xước. Chúng không chỉ đẹp mà còn bền, độc đáo và trường tồn theo thời gian; hơn thế nữa, chúng còn dễ bảo trì như các dòng sản phẩm thông thường của chúng tôi. Sản phẩm đáp ứng mọi chỉ số kiểm nghiệm của những khách hàng khó tính như Mỹ, Canada hay Ấn Độ.